Số phận nàng dâu bị mẹ chồng tố ép chồng ly hôn

Cuộc đời tôi đúng là quá khổ. Các ngày đầu về mang đến dâu, gia đình chồng chẳng có gì. Mọi công việc, lo toan kinh tế đều một tay tôi lo liệu. Thế mà giờ đây, lúc mọi thứ khá lên đôi chút thì họ phụ bạc, họ đổ vấy lên tôi và ép chồng tôi phải ly hôn.


Gia đình chồng tôi là viên chức nhà nước, nền nếp, gia phong nhưng kinh tế không có gì. Tôi còn nhớ, ngày cưới, bác mẹ chồng tôi gây ra to lắm, người nào cũng khen là cất chơi. Có ai ngờ, vừa cưới nhau về, thầy u gọi vào “giao nợ”.

thầy u chồng tôi kể, chỉ có 1 mình chồng tôi là con trai, nhất mực không thể rúm ró được. Đó là lí do ông bà mang lại rình rang. Không những thế vì nhà ko có tiền nên ông bà đi vay, gánh khoản nợ đó dĩ nhiên là nương tử chồng tôi.

Thế mà giờ đây, khi mọi thứ tương đối lên đôi chút thì họ phụ bạc, họ đổ vấy lên tôi và ép chồng tôi phải ly hôn.

thời điểm đó tôi cũng mới học Đại học xong, cũng có bao mong ước, hoài bão. Nhưng vì chồng còn học lên nữa, gia đình thì nợ ngập ngụa nên tôi định đoạt đi buôn để làm hậu phương cho chồng yên tâm lao động.

Tôi cũng buồn, cũng tiếc nuối lắm. Bao năm ăn học giờ bỏ xó, tôi thành con buôn thứ thiệt. Bù lại nhờ có do vậy mà chúng tôi mới có lệ phí trả nợ, nuôi chồng ăn học và lo cho con.

Chồng tôi đi học Cao học xong thì đi dẫn đến, nhưng kể thật, lương chẳng đủ chi tiêu. Chi phí anh khiến cho được chỉ sử dụng để thuốc nước rồi quà cáp cho sếp.

Tuy thế, má chồng tôi cấm tiệt không được kể ra ngoài vì sẽ làm chết mặt chồng. Cũng ko cần má nói, tôi luôn yên ổn im, cố gắng phổ thông hơn để lo cho gia đình này.

bao nhiêu sự hi sinh của tôi, chung cục lại bù bằng việc… chồng ngoại tình. Anh cặp với 1 cô mang lại cùng văn phòng, xinh đẹp, bóng bẩy.


Biết được việc đó, tôi ko kiềm chế được, lồng lộn lao đến cơ quan đánh ghen. Vụ việc bị phanh phui, cả công ty, hàng xóm láng giềng đồn ầm lên.

bao nhiêu sự hi sinh của tôi, rút cuộc lại bù bằng việc… chồng ngoại tình.

một cuộc họp gia đình được triệu tập bao gồm cả cô bồ của chồng tôi. Từ thân phận một người phụ nữ bị cướp chồng, trong cuộc họp đó tôi lại biến thành kẻ tội đồ.

Cô nhân tình của chồng tôi khóc mếu, chấp thuận lỗi nhưng cô ta nói: “Cháu yêu anh ấy thật lòng, tình cảm thì không có lỗi. Cháu biết cháu sai. Nhưng phải chi chị ấy tìm cháu, chuyện trò đầu đuôi thì cháu cũng xin thôi.

Cháu yêu anh ấy có lợi dụng được gì đâu, đó là tình cảm chân thành. Cháu còn cho anh ấy phần nhiều chi phí. Nhưng giờ chị khiến thế, ầm ĩ lên, anh ko biết phải giấu mặt vào đâu…”

Cô nhân tình của chồng tôi càng đề cập thì thầy u tôi càng gật gù. Ông bà lấy khiến tâm đắc lắm. Thế là từ người đáng lẽ được bênh vực, tôi bị biến thành kẻ chẳng ra gì. Tôi uất ức bỏ ngang cuộc chuyện trò rồi lên phòng ôm 2 con nằm khóc.
Ngày hôm sau đó, thầy u chồng tôi ép chồng phải ly hôn vì chẳng thể chấp thuận cô nàng dâu hỗn láo như tôi.

má chồng còn nhắc tôi là dân chợ búa, ko ứng xử có văn hóa như… bồ của chồng tôi. Vì hành động đánh ghen của tôi mà giờ cả gia đình bị bôi nhọ nhân phẩm, thanh thế bấy lâu Hiên nay hỏng hết.

Trước quyết định này của bố mẹ chồng tôi, tôi hận lắm. Công sức bao năm qua của tôi lại thuận lợi vứt bỏ vì lý do. Tôi cay cú định ly hôn luôn nhưng nhiều người khuyên tôi nên bình tĩnh.

Nếu tôi nóng vội ngày nay thì chỉ tôi và những con tôi thiệt thòi. Nhưng thiết nghĩ, giữ bên mình 1 gã chồng vừa nhu nhược vừa phản bội, một gia đình chồng không coi mình ra gì thì để mang đến gì? Điều tôi lo lắng nhất chỉ là thương 2 con. Tôi phải gây ra gì đây?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tranh chấp di sản thừa kế vi không có di chúc

Sang tên quyền sử dụng đất được thừa kế

Cách đòi lại quyền hưởng tài sản thừa kế